Open Large Modal
×
อีเมล์ :
รหัสผ่าน :
ตรวจสอบ
ปิด
ลืมรหัสผ่าน
เข้าสู่ระบบ
สำหรับเจ้าหน้าที่ดูแลเว็บไซต์
เข้าสู่ระบบ
เข้าสู่ระบบเพื่อติดตามการแจ้งเหตุ
ชื่อผู้ใช้
รหัสผ่าน
forgotpassword?
login
เข้าสู่ระบบเพื่อค้นหาและดูรายงานสรุป
เรื่องร้องเรียนร้องทุกข์
(สำหรับเจ้าหน้าที่เท่านั้น)
ชื่อผู้ใช้
รหัสผ่าน
login
ขนาดตัวอักษร
ก
ก
ก
ภาษาไทย
简体中文
日本語
Malay
Tiếng Việt
English
Indonesia
EN
TH
Burmese
Chinese
English
Filipino
Indonesia
Japanese
Khmer
Korean
Laotian
Melayu
Thai
Vietnamese
Arabic
หน้าหลัก
ข้อมูลเทศบาล
ข้อมูลทั่วไป
ข้อมูลพื้นฐาน
ประวัติความเป็นมา
อำนาจหน้าที่
คำแถลงนโยบาย
โครงสร้างองค์กร
ข้อมูลผู้บริหาร
ข้อมูลการติดต่อ
แผนที่เทศบาล
บุคลากร
คณะผู้บริหาร
สมาชิกสภาเทศบาล
หัวหน้าส่วนราชการ
สำนักปลัดเทศบาล
กองคลัง
กองช่าง
กองสาธารณสุข
หน่วยตรวจสอบภายใน
ขั้นตอนการให้บริการ
ประชาชน
ข่าวสาร
ข่าวประชาสัมพันธ์
ข่าวจัดซื้อจัดจ้าง
แผนการจัดซื้อจัดจ้าง
ประกาศการจัดซื้อจัดจ้าง
สรุปผลการจัดซื้อจัดจ้าง
รายงานผลการจัดซื้อจัดจ้าง
ข่าวรับสมัครงาน
ข่าวจัดซื้อจัดจ้างจาก e-GP
ข่าวจาก facebook
ข่าวเผยแพร่
ข่าวสารในเครือข่าย อปท. จังหวัดชุมพร
บริการ
ชำระภาษี
บริการสนับสนุนน้ำอุปโภค-บริโภค
ขอใช้สถานที่ราชการ
เบี้ยยังชีพผู้สูงอายุ
เบี้ยยังชีพผู้พิการ
แจ้งเรื่องร้องเรียน/ร้องทุกข์
แจ้งเรื่องร้องเรียน/ร้องทุกข์
ติดตามเรื่องร้องเรียน/ร้องทุกข์
แผนที่ภาพรวม (สำหรับเจ้าหน้าที่)
ค้นหาและดูรายงานสรุปเรื่องร้องเรียนร้องทุกข์ (สำหรับเจ้าหน้าที่)
คณะกรรมการชุมชน
ผู้นำชุมชน
เอกสารดาวน์โหลด/คำร้อง
คู่มือสำหรับประชาชน
คู่มือปฎิบัติงาน
กฎหมายที่เกี่ยวข้อง
การเปิดโอกาสให้เกิดการมีส่วนร่วม
นโยบายการบริหารทรัพยากรบุคคล
การมีส่วนร่วมของผู้บริหาร
หลักเกณฑ์การบริหารและพัฒนาทรัพยากรบุคคล
เจตจำนงสุจริตของผู้บริหาร
การประเมินความเสี่ยงการทุจริตประจำปี
การเสริมสร้างวัฒนธรรมองค์กร
มาตรการส่งเสริมคุณธรรมและความโปร่งใสภายในหน่วยงาน
การดำเนินการตามมาตรการส่งเสริมคุณธรรมและความโปร่งใสภายในหน่วยงาน
การดำเนินการตามนโยบายการบริหารทรัพยากรบุคคล
การดำเนินการเพื่อจัดการความเสี่ยงการทุจริต
ข้อมูลเชิงสถิติการให้บริการ
ติดต่อเทศบาล
ติดต่อเทศบาล
ที่ตั้งสำนักงาน
หมายเลขโทรศัพท์ภายในสำนักงาน
หมายเลขโทรศัพท์ฉุกเฉิน
กระดานสนทนา
กระดานสนทนาในเทศบาล
กระดานสนทนาในเครือข่าย
ข้อมูลการดำเนินงาน
แผนยุทธศาสตร์/แผนพัฒนาเทศบาล
แผนดำเนินงานประจำปี
แผนปฏิบัติการป้องกันการทุจริต
แผนการจัดจัดซื้อจัดจ้าง/แผนการจัดหาพัสดุ
แผนอัตรากำลัง 3 ปี
แผนตรวจสอบภายใน
แผนการบริหารจัดการความเสี่ยง
เทศบัญญัติงบประมาณรายจ่ายประจำปี
เทศบัญญัติอื่นๆ
รายงานการดำเนินการ
รายงานฐานะการเงิน การคลัง
รายงานผลการใช้จ่ายงบประมาณประจำปี
รายงานการกำกับติดตามการใช้จ่ายงบประมาณประจำปีรอบ 6 เดือน
รายงานสรุปผลการจัดซื้อจัดจ้าง/การจัดหาพัสดุ
รายงานผลการจัดซื้อจัดจ้าง/การจัดหาพัสดุประจำปี
รายงานสรุปผลการจัดซื้อจัดจ้าง/การจัดหาพัสดุประจำเดือน
รายงานการติดตามและประเมินผลพัฒนาท้องถิ่น
รายงานผลการดำเนินงานประจำปี
รายงานผลการบริหารและพัฒนาทรัพยากรบุคคลประจำปี
รายงานการกำกับติดตามการดำเนินการป้องกันการทุจริตประจำปี รอบ 6 เดือน
รายงานผลการดำเนินการป้องกันการทุจริตประจำปี
รายงานผลการสำรวจความพึงพอใจการให้บริการ
การโอนและแก้ไขเปลี่ยนแปลงงบประมาณ
ท่องเที่ยว/ลงทุน
ท่องเที่ยวท่ายาง
แหล่งท่องเที่ยว
ที่พัก
อาหาร&ร้านแนะนำ
สินค้า OTOP
ของดีประจำตำบล
ผลผลิตทางการเกษตร
ภาพกิจกรรม
ภาพกิจกรรม
ภาพกิจกรรมจาก facebook
วิดีโอ
มัลติมีเดีย
รางวัลเกียรติคุณ
ปฏิทินกิจกรรม
ปฏิทินกิจกรรมผู้บริหาร
ปฎิทินกิจกรรมหน่วยงาน
ผลงานเด่น
เอกสารสิ่งพิมพ์/แนะนำ
วารสารออนไลน์
ผลงานภาพประกวด
รายงานกิจการ
หน้าหลัก
ข้อมูลเทศบาล
ข้อมูลทั่วไป
ข้อมูลพื้นฐาน
ประวัติความเป็นมา
อำนาจหน้าที่
คำแถลงนโยบาย
โครงสร้างองค์กร
ข้อมูลผู้บริหาร
ข้อมูลการติดต่อ
แผนที่เทศบาล
บุคลากร
คณะผู้บริหาร
สมาชิกสภาเทศบาล
หัวหน้าส่วนราชการ
สำนักปลัดเทศบาล
กองคลัง
กองช่าง
กองสาธารณสุข
หน่วยตรวจสอบภายใน
ขั้นตอนการให้บริการ
ประชาชน
ข่าวสาร
ข่าวประชาสัมพันธ์
ข่าวจัดซื้อจัดจ้าง
แผนการจัดซื้อจัดจ้าง
ประกาศการจัดซื้อจัดจ้าง
สรุปผลการจัดซื้อจัดจ้าง
รายงานผลการจัดซื้อจัดจ้าง
ข่าวรับสมัครงาน
ข่าวจัดซื้อจัดจ้างจาก e-GP
ข่าวจาก facebook
ข่าวเผยแพร่
ข่าวสารในเครือข่าย อปท. จังหวัดชุมพร
บริการ
ชำระภาษี
บริการสนับสนุนน้ำอุปโภค-บริโภค
ขอใช้สถานที่ราชการ
เบี้ยยังชีพผู้สูงอายุ
เบี้ยยังชีพผู้พิการ
แจ้งเรื่องร้องเรียน/ร้องทุกข์
แจ้งเรื่องร้องเรียน/ร้องทุกข์
ติดตามเรื่องร้องเรียน/ร้องทุกข์
แผนที่ภาพรวม (สำหรับเจ้าหน้าที่)
ค้นหาและดูรายงานสรุปเรื่องร้องเรียนร้องทุกข์ (สำหรับเจ้าหน้าที่)
คณะกรรมการชุมชน
ผู้นำชุมชน
เอกสารดาวน์โหลด/คำร้อง
คู่มือสำหรับประชาชน
คู่มือปฎิบัติงาน
กฎหมายที่เกี่ยวข้อง
การเปิดโอกาสให้เกิดการมีส่วนร่วม
นโยบายการบริหารทรัพยากรบุคคล
การมีส่วนร่วมของผู้บริหาร
หลักเกณฑ์การบริหารและพัฒนาทรัพยากรบุคคล
เจตจำนงสุจริตของผู้บริหาร
การประเมินความเสี่ยงการทุจริตประจำปี
การเสริมสร้างวัฒนธรรมองค์กร
มาตรการส่งเสริมคุณธรรมและความโปร่งใสภายในหน่วยงาน
การดำเนินการตามมาตรการส่งเสริมคุณธรรมและความโปร่งใสภายในหน่วยงาน
การดำเนินการตามนโยบายการบริหารทรัพยากรบุคคล
การดำเนินการเพื่อจัดการความเสี่ยงการทุจริต
ข้อมูลเชิงสถิติการให้บริการ
ติดต่อเทศบาล
ติดต่อเทศบาล
ที่ตั้งสำนักงาน
หมายเลขโทรศัพท์ภายในสำนักงาน
หมายเลขโทรศัพท์ฉุกเฉิน
กระดานสนทนา
กระดานสนทนาในเทศบาล
กระดานสนทนาในเครือข่าย
ข้อมูลการดำเนินงาน
แผนยุทธศาสตร์/แผนพัฒนาเทศบาล
แผนดำเนินงานประจำปี
แผนปฏิบัติการป้องกันการทุจริต
แผนการจัดจัดซื้อจัดจ้าง/แผนการจัดหาพัสดุ
แผนอัตรากำลัง 3 ปี
แผนตรวจสอบภายใน
แผนการบริหารจัดการความเสี่ยง
เทศบัญญัติงบประมาณรายจ่ายประจำปี
เทศบัญญัติอื่นๆ
รายงานการดำเนินการ
รายงานฐานะการเงิน การคลัง
รายงานผลการใช้จ่ายงบประมาณประจำปี
รายงานการกำกับติดตามการใช้จ่ายงบประมาณประจำปีรอบ 6 เดือน
รายงานสรุปผลการจัดซื้อจัดจ้าง/การจัดหาพัสดุ
รายงานผลการจัดซื้อจัดจ้าง/การจัดหาพัสดุประจำปี
รายงานสรุปผลการจัดซื้อจัดจ้าง/การจัดหาพัสดุประจำเดือน
รายงานการติดตามและประเมินผลพัฒนาท้องถิ่น
รายงานผลการดำเนินงานประจำปี
รายงานผลการบริหารและพัฒนาทรัพยากรบุคคลประจำปี
รายงานการกำกับติดตามการดำเนินการป้องกันการทุจริตประจำปี รอบ 6 เดือน
รายงานผลการดำเนินการป้องกันการทุจริตประจำปี
รายงานผลการสำรวจความพึงพอใจการให้บริการ
การโอนและแก้ไขเปลี่ยนแปลงงบประมาณ
ท่องเที่ยว/ลงทุน
ท่องเที่ยวท่ายาง
แหล่งท่องเที่ยว
ที่พัก
อาหาร&ร้านแนะนำ
สินค้า OTOP
ของดีประจำตำบล
ผลผลิตทางการเกษตร
ภาพกิจกรรม
ภาพกิจกรรม
ภาพกิจกรรมจาก facebook
วิดีโอ
มัลติมีเดีย
รางวัลเกียรติคุณ
ปฏิทินกิจกรรม
ปฏิทินกิจกรรมผู้บริหาร
ปฎิทินกิจกรรมหน่วยงาน
ผลงานเด่น
เอกสารสิ่งพิมพ์/แนะนำ
วารสารออนไลน์
ผลงานภาพประกวด
รายงานกิจการ
เอกสารดาวน์โหลด/คำร้อง
จำนวนเอกสารทั้งหมด 2 รายการ
ระบบสารสนเทศผู้รับบริการภายในองค์กร
ลำดับที่ 1 ใบลาป่วย ลาคลอด ลากิจส่วนตัว.pdf
(324.18 KB. | ดาวน์โหลด 40) PDF
ดาวน์โหลด
ลำดับที่ 2 ใบลาพักผ่อน.pdf
(287.08 KB. | ดาวน์โหลด 26) PDF
ดาวน์โหลด
ลำดับที่ 3 แบบใบขอยกเลิกวันลา.pdf
(242.47 KB. | ดาวน์โหลด 2) PDF
ดาวน์โหลด
ลำดับที่ 4 แบบใบลาออกจากราชการ.pdf
(225.58 KB.) PDF
ดาวน์โหลด
ลำดับที่ 5 บันทึกเปลี่ยนเวรยาม.pdf
(184.72 KB.) PDF
ดาวน์โหลด
ลำดับที่ 6 แบบประเมินผลการฝึกอบรม.pdf
(376.12 KB. | ดาวน์โหลด 1) PDF
ดาวน์โหลด
ลำดับที่ 7 คำขอมีบัตรประจำตัว หรือขอบัตรประจำตัวใหม่.pdf
(474.44 KB. | ดาวน์โหลด 1) PDF
ดาวน์โหลด
ลำดับที่ 8 แบบแสดงเจตจำนงของเจ้าหน้าที่ในสังกัด.pdf
(522.50 KB. | ดาวน์โหลด 1) PDF
ดาวน์โหลด
ลำดับที่ 9 แบบคำร้องขอหนังสือรับรอง.pdf
(191.83 KB. | ดาวน์โหลด 2) PDF
ดาวน์โหลด
ลำดับที่ 10 แผนพัฒนารายบุุคคล 61-63.docx
(32.45 KB. | ดาวน์โหลด 1) DOCX
ดาวน์โหลด
ระบบสารสนเทศผู้รับบริการภายนอกองค์กร
ลำดับที่ 8 หนังสือมอบอำนาจเบี้ยยังชีพ (ให้รับเงินแทน).pdf
(128.04 KB. | ดาวน์โหลด 3) PDF
ดาวน์โหลด
ลำดับที่ 7 หนังสือมอบอำนาจเบี้ยยังชีพ (ให้ลงทะเบียน).pdf
(113.08 KB. | ดาวน์โหลด 3) PDF
ดาวน์โหลด
ลำดับที่ 1 ขอให้รับรองการขอบ้านเลขที่.pdf
(253.46 KB. | ดาวน์โหลด 1) PDF
ดาวน์โหลด
ลำดับที่ 2 ใบรับแจ้งการตาย.pdf
(1.32 MB.) PDF
ดาวน์โหลด
ลำดับที่ 3 หนังสืออุทิศที่ดิน.pdf
(420.46 KB. | ดาวน์โหลด 2) PDF
ดาวน์โหลด
ลำดับที่ 4 หนังสืออุทิศที่ดินให้เป็นสาธารณประโยชน์.pdf
(738.11 KB. | ดาวน์โหลด 2) PDF
ดาวน์โหลด
ลำดับที่ 5 แบบคำขอน้ำอุปโภคบริโภค.pdf
(74.91 KB. | ดาวน์โหลด 1) PDF
ดาวน์โหลด
ลำดับที่ 6 แบบคำร้องทั่วไป.pdf
(66.90 KB. | ดาวน์โหลด 17) PDF
ดาวน์โหลด
ช่วยเหลือ |
นโยบายของเว็บไซต์ |
นโยบายการรักษาความมั่นคงปลอดภัย |
นโยบายการคุ้มครองข้อมูลส่วนบุคคล
Copyright 2021
tayangcity.go.th
All rights reserved Powered by
CityVariety Corporation.