Open Large Modal
×
อีเมล์ :
รหัสผ่าน :
ตรวจสอบ
ปิด
ลืมรหัสผ่าน
เข้าสู่ระบบ
สำหรับเจ้าหน้าที่ดูแลเว็บไซต์
เข้าสู่ระบบ
เข้าสู่ระบบเพื่อติดตามการแจ้งเหตุ
ชื่อผู้ใช้
รหัสผ่าน
forgotpassword?
login
เข้าสู่ระบบเพื่อค้นหาและดูรายงานสรุป
เรื่องร้องเรียนร้องทุกข์
(สำหรับเจ้าหน้าที่เท่านั้น)
ชื่อผู้ใช้
รหัสผ่าน
login
ขนาดตัวอักษร
ก
ก
ก
ภาษาไทย
简体中文
日本語
Malay
Tiếng Việt
English
Indonesia
EN
TH
Burmese
Chinese
English
Filipino
Indonesia
Japanese
Khmer
Korean
Laotian
Melayu
Thai
Vietnamese
Arabic
หน้าหลัก
ข้อมูลเทศบาล
ข้อมูลทั่วไป
ข้อมูลพื้นฐาน
ประวัติความเป็นมา
อำนาจหน้าที่
คำแถลงนโยบาย
โครงสร้างองค์กร
ข้อมูลผู้บริหาร
ข้อมูลการติดต่อ
แผนที่เทศบาล
บุคลากร
คณะผู้บริหาร
สมาชิกสภาเทศบาล
หัวหน้าส่วนราชการ
สำนักปลัดเทศบาล
กองคลัง
กองช่าง
กองสาธารณสุข
หน่วยตรวจสอบภายใน
ขั้นตอนการให้บริการ
ประชาชน
ข่าวสาร
ข่าวประชาสัมพันธ์
ข่าวจัดซื้อจัดจ้าง
แผนการจัดซื้อจัดจ้าง
ประกาศการจัดซื้อจัดจ้าง
สรุปผลการจัดซื้อจัดจ้าง
รายงานผลการจัดซื้อจัดจ้าง
ข่าวรับสมัครงาน
ข่าวจัดซื้อจัดจ้างจาก e-GP
ข่าวจาก facebook
ข่าวเผยแพร่
ข่าวสารในเครือข่าย อปท. จังหวัดชุมพร
บริการ
ชำระภาษี
บริการสนับสนุนน้ำอุปโภค-บริโภค
ขอใช้สถานที่ราชการ
เบี้ยยังชีพผู้สูงอายุ
เบี้ยยังชีพผู้พิการ
แจ้งเรื่องร้องเรียน/ร้องทุกข์
แจ้งเรื่องร้องเรียน/ร้องทุกข์
ติดตามเรื่องร้องเรียน/ร้องทุกข์
แผนที่ภาพรวม (สำหรับเจ้าหน้าที่)
ค้นหาและดูรายงานสรุปเรื่องร้องเรียนร้องทุกข์ (สำหรับเจ้าหน้าที่)
คณะกรรมการชุมชน
ผู้นำชุมชน
เอกสารดาวน์โหลด/คำร้อง
คู่มือสำหรับประชาชน
คู่มือปฎิบัติงาน
กฎหมายที่เกี่ยวข้อง
การเปิดโอกาสให้เกิดการมีส่วนร่วม
นโยบายการบริหารทรัพยากรบุคคล
การมีส่วนร่วมของผู้บริหาร
หลักเกณฑ์การบริหารและพัฒนาทรัพยากรบุคคล
เจตจำนงสุจริตของผู้บริหาร
การประเมินความเสี่ยงการทุจริตประจำปี
การเสริมสร้างวัฒนธรรมองค์กร
มาตรการส่งเสริมคุณธรรมและความโปร่งใสภายในหน่วยงาน
การดำเนินการตามมาตรการส่งเสริมคุณธรรมและความโปร่งใสภายในหน่วยงาน
การดำเนินการตามนโยบายการบริหารทรัพยากรบุคคล
การดำเนินการเพื่อจัดการความเสี่ยงการทุจริต
ข้อมูลเชิงสถิติการให้บริการ
ติดต่อเทศบาล
ติดต่อเทศบาล
ที่ตั้งสำนักงาน
หมายเลขโทรศัพท์ภายในสำนักงาน
หมายเลขโทรศัพท์ฉุกเฉิน
กระดานสนทนา
กระดานสนทนาในเทศบาล
กระดานสนทนาในเครือข่าย
ข้อมูลการดำเนินงาน
แผนยุทธศาสตร์/แผนพัฒนาเทศบาล
แผนดำเนินงานประจำปี
แผนปฏิบัติการป้องกันการทุจริต
แผนการจัดจัดซื้อจัดจ้าง/แผนการจัดหาพัสดุ
แผนอัตรากำลัง 3 ปี
แผนตรวจสอบภายใน
แผนการบริหารจัดการความเสี่ยง
เทศบัญญัติงบประมาณรายจ่ายประจำปี
เทศบัญญัติอื่นๆ
รายงานการดำเนินการ
รายงานฐานะการเงิน การคลัง
รายงานผลการใช้จ่ายงบประมาณประจำปี
รายงานการกำกับติดตามการใช้จ่ายงบประมาณประจำปีรอบ 6 เดือน
รายงานสรุปผลการจัดซื้อจัดจ้าง/การจัดหาพัสดุ
รายงานผลการจัดซื้อจัดจ้าง/การจัดหาพัสดุประจำปี
รายงานสรุปผลการจัดซื้อจัดจ้าง/การจัดหาพัสดุประจำเดือน
รายงานการติดตามและประเมินผลพัฒนาท้องถิ่น
รายงานผลการดำเนินงานประจำปี
รายงานผลการบริหารและพัฒนาทรัพยากรบุคคลประจำปี
รายงานการกำกับติดตามการดำเนินการป้องกันการทุจริตประจำปี รอบ 6 เดือน
รายงานผลการดำเนินการป้องกันการทุจริตประจำปี
รายงานผลการสำรวจความพึงพอใจการให้บริการ
การโอนและแก้ไขเปลี่ยนแปลงงบประมาณ
ท่องเที่ยว/ลงทุน
ท่องเที่ยวท่ายาง
แหล่งท่องเที่ยว
ที่พัก
อาหาร&ร้านแนะนำ
สินค้า OTOP
ของดีประจำตำบล
ผลผลิตทางการเกษตร
ภาพกิจกรรม
ภาพกิจกรรม
ภาพกิจกรรมจาก facebook
วิดีโอ
มัลติมีเดีย
รางวัลเกียรติคุณ
ปฏิทินกิจกรรม
ปฏิทินกิจกรรมผู้บริหาร
ปฎิทินกิจกรรมหน่วยงาน
ผลงานเด่น
เอกสารสิ่งพิมพ์/แนะนำ
วารสารออนไลน์
ผลงานภาพประกวด
รายงานกิจการ
หน้าหลัก
ข้อมูลเทศบาล
ข้อมูลทั่วไป
ข้อมูลพื้นฐาน
ประวัติความเป็นมา
อำนาจหน้าที่
คำแถลงนโยบาย
โครงสร้างองค์กร
ข้อมูลผู้บริหาร
ข้อมูลการติดต่อ
แผนที่เทศบาล
บุคลากร
คณะผู้บริหาร
สมาชิกสภาเทศบาล
หัวหน้าส่วนราชการ
สำนักปลัดเทศบาล
กองคลัง
กองช่าง
กองสาธารณสุข
หน่วยตรวจสอบภายใน
ขั้นตอนการให้บริการ
ประชาชน
ข่าวสาร
ข่าวประชาสัมพันธ์
ข่าวจัดซื้อจัดจ้าง
แผนการจัดซื้อจัดจ้าง
ประกาศการจัดซื้อจัดจ้าง
สรุปผลการจัดซื้อจัดจ้าง
รายงานผลการจัดซื้อจัดจ้าง
ข่าวรับสมัครงาน
ข่าวจัดซื้อจัดจ้างจาก e-GP
ข่าวจาก facebook
ข่าวเผยแพร่
ข่าวสารในเครือข่าย อปท. จังหวัดชุมพร
บริการ
ชำระภาษี
บริการสนับสนุนน้ำอุปโภค-บริโภค
ขอใช้สถานที่ราชการ
เบี้ยยังชีพผู้สูงอายุ
เบี้ยยังชีพผู้พิการ
แจ้งเรื่องร้องเรียน/ร้องทุกข์
แจ้งเรื่องร้องเรียน/ร้องทุกข์
ติดตามเรื่องร้องเรียน/ร้องทุกข์
แผนที่ภาพรวม (สำหรับเจ้าหน้าที่)
ค้นหาและดูรายงานสรุปเรื่องร้องเรียนร้องทุกข์ (สำหรับเจ้าหน้าที่)
คณะกรรมการชุมชน
ผู้นำชุมชน
เอกสารดาวน์โหลด/คำร้อง
คู่มือสำหรับประชาชน
คู่มือปฎิบัติงาน
กฎหมายที่เกี่ยวข้อง
การเปิดโอกาสให้เกิดการมีส่วนร่วม
นโยบายการบริหารทรัพยากรบุคคล
การมีส่วนร่วมของผู้บริหาร
หลักเกณฑ์การบริหารและพัฒนาทรัพยากรบุคคล
เจตจำนงสุจริตของผู้บริหาร
การประเมินความเสี่ยงการทุจริตประจำปี
การเสริมสร้างวัฒนธรรมองค์กร
มาตรการส่งเสริมคุณธรรมและความโปร่งใสภายในหน่วยงาน
การดำเนินการตามมาตรการส่งเสริมคุณธรรมและความโปร่งใสภายในหน่วยงาน
การดำเนินการตามนโยบายการบริหารทรัพยากรบุคคล
การดำเนินการเพื่อจัดการความเสี่ยงการทุจริต
ข้อมูลเชิงสถิติการให้บริการ
ติดต่อเทศบาล
ติดต่อเทศบาล
ที่ตั้งสำนักงาน
หมายเลขโทรศัพท์ภายในสำนักงาน
หมายเลขโทรศัพท์ฉุกเฉิน
กระดานสนทนา
กระดานสนทนาในเทศบาล
กระดานสนทนาในเครือข่าย
ข้อมูลการดำเนินงาน
แผนยุทธศาสตร์/แผนพัฒนาเทศบาล
แผนดำเนินงานประจำปี
แผนปฏิบัติการป้องกันการทุจริต
แผนการจัดจัดซื้อจัดจ้าง/แผนการจัดหาพัสดุ
แผนอัตรากำลัง 3 ปี
แผนตรวจสอบภายใน
แผนการบริหารจัดการความเสี่ยง
เทศบัญญัติงบประมาณรายจ่ายประจำปี
เทศบัญญัติอื่นๆ
รายงานการดำเนินการ
รายงานฐานะการเงิน การคลัง
รายงานผลการใช้จ่ายงบประมาณประจำปี
รายงานการกำกับติดตามการใช้จ่ายงบประมาณประจำปีรอบ 6 เดือน
รายงานสรุปผลการจัดซื้อจัดจ้าง/การจัดหาพัสดุ
รายงานผลการจัดซื้อจัดจ้าง/การจัดหาพัสดุประจำปี
รายงานสรุปผลการจัดซื้อจัดจ้าง/การจัดหาพัสดุประจำเดือน
รายงานการติดตามและประเมินผลพัฒนาท้องถิ่น
รายงานผลการดำเนินงานประจำปี
รายงานผลการบริหารและพัฒนาทรัพยากรบุคคลประจำปี
รายงานการกำกับติดตามการดำเนินการป้องกันการทุจริตประจำปี รอบ 6 เดือน
รายงานผลการดำเนินการป้องกันการทุจริตประจำปี
รายงานผลการสำรวจความพึงพอใจการให้บริการ
การโอนและแก้ไขเปลี่ยนแปลงงบประมาณ
ท่องเที่ยว/ลงทุน
ท่องเที่ยวท่ายาง
แหล่งท่องเที่ยว
ที่พัก
อาหาร&ร้านแนะนำ
สินค้า OTOP
ของดีประจำตำบล
ผลผลิตทางการเกษตร
ภาพกิจกรรม
ภาพกิจกรรม
ภาพกิจกรรมจาก facebook
วิดีโอ
มัลติมีเดีย
รางวัลเกียรติคุณ
ปฏิทินกิจกรรม
ปฏิทินกิจกรรมผู้บริหาร
ปฎิทินกิจกรรมหน่วยงาน
ผลงานเด่น
เอกสารสิ่งพิมพ์/แนะนำ
วารสารออนไลน์
ผลงานภาพประกวด
รายงานกิจการ
คู่มือหรือมาตรฐานการปฏิบัติงาน
จำนวนเอกสารทั้งหมด 5 รายการ
-- กรุณาเลือกหมวด --
แผนยุทธศาสตร์/แผนพัฒนาเทศบาล
แผนงาน/โครงการสำคัญ
แผนการดำเนินงานประจำปี
งบประมาณ
คู่มือหรือมาตรฐานการปฏิบัติงาน
คู่มือหรือมาตรฐานการให้บริการ
ข้อมูลเชิงสถิติการให้บริการ
แผนการใช้จ่ายงบประมาณประจำปี
แผนการจัดจัดซื้อจัดจ้าง/แผนการจัดหาพัสดุ
นโยบายการบริหารทรัพยากรบุคคล
การดำเนินการตามนโยบายการบริหารทรัพยากรบุคคล
หลักเกณฑ์การบริหารและพัฒนาทรัพยากรบุคคล
แผนปฏิบัติการป้องกันการทุจริต
แผนพัฒนาพนักงานเทศบาล
แผนอัตรากำลัง 3 ปี
รายงานผลการดำเนินงานประจำปี
คู่มือการปฏิบัติงาน (5)
คู่มือการปฏิบัติงานการสำรวจควมพึงพอใจและพัฒนาระบบการบริการประชาชน.pdf
(16.51 MB. | ดาวน์โหลด 28) PDF
ดาวน์โหลด
คู่มือการปฏิบัติงานการขออนุญาตประกอบกิจการควบคุมน้ำมันเชื้อเพลิง ประเภทที่ 3.pdf
(1.77 MB. | ดาวน์โหลด 14) PDF
ดาวน์โหลด
คู่มือการขออนุญาก่อสร้าง ดัดแปลง รื้อถอนฯ.pdf
(6.16 MB. | ดาวน์โหลด 20) PDF
ดาวน์โหลด
คู่มือการปฎิบัติงานงานซ่อมแซมไฟฟ้าสาธารณะ.pdf
(5.66 MB. | ดาวน์โหลด 16) PDF
ดาวน์โหลด
แผ่นพับการรักษาวินัยพนักงานเทศบาลตำบลท่ายาง.pdf
(295.92 KB. | ดาวน์โหลด 9) PDF
ดาวน์โหลด
คู่มือการปฏิบัติงานเรื่องเกี่ยวกับงานการจัดซื้อจัดจ้างด้วยวิธีประกวดราคาอิเล็กทรอนิส์(e-bidding).PDF
(37.66 MB. | ดาวน์โหลด 12) PDF
ดาวน์โหลด
คู่มือการปฏิบัติงานเรื่องการจ่ายเงินสมทบกองทุนประกันสังคมผ่านระบบ KTB Corporate Online.PDF
(10.34 MB. | ดาวน์โหลด 7) PDF
ดาวน์โหลด
คู่มือการปฏิบัติงานเรื่องการจัดเก็บภาษีป้าย(ฉบับแก้ไขกฎกระทรวง).PDF
(15.60 MB. | ดาวน์โหลด 9) PDF
ดาวน์โหลด
คู่มือการปฏิบัติงานกระบวนการจัดทำข้อกำหนดร่างขอบเขตหรือรายละเอียดคุณลักษณะของพัสดุที่จะซื้อหรือขอบเขตงานที่จะจ้าง(TOR).PDF
(6.91 MB. | ดาวน์โหลด 8) PDF
ดาวน์โหลด
คู่มือการปฏอบัติงานเรื่องการจ่ายเงินผ่านระบบอิเล็กทรอนิกส์(KTB Corporate Online).PDF
(9.16 MB. | ดาวน์โหลด 13) PDF
ดาวน์โหลด
คู่มือการย้ายพนักงานเทศบาล ผู้ดำรงตำแหน่งหนึ่งไปแต่งตั้งให้ดำรงตำแหน่งอีกตำแหน่งหนึ่ง.PDF
(5.00 MB. | ดาวน์โหลด 8) PDF
ดาวน์โหลด
คู่มือการปฎืบัติงานประชาสัมพันธ์.PDF
(2.51 MB. | ดาวน์โหลด 13) PDF
ดาวน์โหลด
คู่มือการปฎืบัติงานการจัดทำเทศบัญญัตืงบประมานรายจ่าย.PDF
(2.93 MB. | ดาวน์โหลด 6) PDF
ดาวน์โหลด
คู่มือการปฎิบัติงานงานทะเบียนราษฎร เกิดนอกบ้าน.PDF
(13.68 MB. | ดาวน์โหลด 7) PDF
ดาวน์โหลด
คู่มือการปฎิบัติงาน เรื่อง การพัฒนาระบบคุ้มครองเด็กในระดับตำบล.PDF
(16.88 MB. | ดาวน์โหลด 7) PDF
ดาวน์โหลด
คู่มือการปฎิบัติงาน งานทะเบียนราษฎร.PDF
(14.00 MB. | ดาวน์โหลด 12) PDF
ดาวน์โหลด
คู่มือการปฎิบัติงาน การตรวจสอบการควบคุมภายใน.PDF
(5.34 MB. | ดาวน์โหลด 13) PDF
ดาวน์โหลด
คู่มือ การประเมินคุณธรรมและความโปร่งใสของหน่วยงานภาครัฐ(ITA).PDF
(6.31 MB. | ดาวน์โหลด 7) PDF
ดาวน์โหลด
คู่มือการปฏิบัติงาน (4)
226-173-คู่มือการปฏิบัติงานการสรรหาและการเลือกสรรบุคคลเพื่อจ้างเป็นพนักงานจ้าง.pdf
(1.57 MB. | ดาวน์โหลด 7) PDF
ดาวน์โหลด
213-155-คู่มือการเบิกจ่ายฎีกาค่าเช่าบ้าน.pdf
(818.84 KB. | ดาวน์โหลด 6) PDF
ดาวน์โหลด
214-156-คู่มือการจัดทำรายงานงบกระทบยอดเงินฝากธน.pdf
(456.94 KB. | ดาวน์โหลด 1) PDF
ดาวน์โหลด
215-157-คู่มือการแต่งตั้งพนักงานครูเทศบาลที่ผ่า.pdf
(2.39 MB. | ดาวน์โหลด 1) PDF
ดาวน์โหลด
216-158-คู่มือการปฏิบัติงาน การตรวจสอบขั้นตอนการ.pdf
(1.07 MB. | ดาวน์โหลด 4) PDF
ดาวน์โหลด
217-159-คู่มือการปฏิบัติงาน เรื่องการยืมเงินราชก.pdf
(473.85 KB. | ดาวน์โหลด 5) PDF
ดาวน์โหลด
218-160-คู่มือการปฏิบัติงานการรับหลักประกันสัญญ.pdf
(742.69 KB. | ดาวน์โหลด 2) PDF
ดาวน์โหลด
219-162-คู่มือการปฏิบัติงานเรื่องการเขียนโครงกา.pdf
(2.02 MB. | ดาวน์โหลด 6) PDF
ดาวน์โหลด
220-163-คู่มือการเรียกรายงานระบบบูรณาการฐานข้อม.pdf
(528.32 KB.) PDF
ดาวน์โหลด
221-164-คู่มือการให้ความเห็นทางกฎหมาย.pdf
(350.40 KB. | ดาวน์โหลด 3) PDF
ดาวน์โหลด
222-165-คู่มือปฏิบัติงานงานทะเบียนราษฎร (2).pdf
(391.94 KB. | ดาวน์โหลด 3) PDF
ดาวน์โหลด
223-167-คู่มือและแนวทางการตั้งงบประมาณและการเบิ.pdf
(1.20 MB. | ดาวน์โหลด 3) PDF
ดาวน์โหลด
224-170-คู่มือการปฏิบัติงานการจดทะเบียนพาณิชย์.pdf
(891.94 KB. | ดาวน์โหลด 5) PDF
ดาวน์โหลด
225-172-คู่มือการปฏิบัติงานการซ่อมแซมไฟฟ้าสาธารณะ.pdf
(290.37 KB. | ดาวน์โหลด 3) PDF
ดาวน์โหลด
227-176-คู่มือการปฏิบัติงานการจัดซื้อจัดจ้างโดยวิธีประกวดราคาอิเล็กทรอนิกส์.pdf
(457.58 KB. | ดาวน์โหลด 2) PDF
ดาวน์โหลด
228-179-คู่มือการปฏิบัติงานการบริหารงานเอกสารและการรับ-ส่งหนังสือราชการ.pdf
(964.49 KB. | ดาวน์โหลด 4) PDF
ดาวน์โหลด
229-181-คู่มือการปฏิบัติงานการขออนุญาตทำการโฆษณาโดยใช้เครื่องขยายเสียง.pdf
(702.82 KB. | ดาวน์โหลด 1) PDF
ดาวน์โหลด
230-182-คู่มือการปฏิบัตงานการจัดการงานร้องเรียน ร้องทุกข์.pdf
(929.94 KB. | ดาวน์โหลด 12) PDF
ดาวน์โหลด
231-183-คู่มือการปฏิบัติงานการป้องกันและระงับอัคคีภัยในสำนักงาน.pdf
(626.90 KB. | ดาวน์โหลด 3) PDF
ดาวน์โหลด
232-186-คู่มือปฏิบัติงานการจัดการเรียนรู้แบบเด็กปฐมวัย.pdf
(1.09 MB. | ดาวน์โหลด 3) PDF
ดาวน์โหลด
233-186-คู่มือปฏิบัติงานการจัดกิจกรรมความคิดสร้างสรรค์สำหรับเด็กปฐมวัย.pdf
(948.20 KB. | ดาวน์โหลด 3) PDF
ดาวน์โหลด
234-187-คู่มือปฏิบัติงานการจัดประสบการณ์การเรียนรู้เพื่อส่งเสริมพัมนาการเด็กปฐมวัย.pdf
(638.03 KB.) PDF
ดาวน์โหลด
235-188-คู่มือการปฏิบัติงานการแต่งตั้งคณะกรรมการศูนย์พัฒนาเด็กเล็ก.pdf
(983.72 KB. | ดาวน์โหลด 4) PDF
ดาวน์โหลด
236-189-คู่มือปฏิบัติงานการจัดประสบการณ์การเรียนรู้เพื่อส่งเสริมพัฒนาการเด็กปฐมวัย.pdf
(638.17 KB. | ดาวน์โหลด 5) PDF
ดาวน์โหลด
237-190-คู่มือปฏิบัติงานการจัดทำแผนพัฒนาการศึกษาของศพด.ทต.ท่ายาง.pdf
(798.15 KB. | ดาวน์โหลด 4) PDF
ดาวน์โหลด
238-191-คู่มือปฏิบัติงานการประเมินพัฒนาการเด็กปฐมวัย ระดับอนุบาล.pdf
(8.54 MB.) PDF
ดาวน์โหลด
239-192-คู่มือปฏิบัติงานการจัดทำสื่อ นวัตกรรมจากวัสดุเหลือใช้สำหรับเด็กปฐมวัย.pdf
(3.60 MB. | ดาวน์โหลด 4) PDF
ดาวน์โหลด
266-111-คู่มือการปฏิบัติงาน อปท.pdf
(15.40 MB. | ดาวน์โหลด 6) PDF
ดาวน์โหลด
270-scan0001.pdf
(6.32 MB. | ดาวน์โหลด 7) PDF
ดาวน์โหลด
คู่มือการปฏิบัติงาน (3)
240-123-คู่มือการป.เรื่องขั้นตอนการตราข้อบัญญัติ.pdf
(1.16 MB. | ดาวน์โหลด 7) PDF
ดาวน์โหลด
241-124-คู่มือการปฎิบัติงานการจดทะเบียนพาณิชย์(จัดตั้งใหม่)ระบบจัดเก็บและบริการข้อมูลทะเบียนพาณิชย์.pdf
(980.80 KB. | ดาวน์โหลด 4) PDF
ดาวน์โหลด
242-125-คู่มือการปฎิบัติงานเกี่ยวกับงานแผนที่ภาษีและทะเบียนทรัพย์สิน.pdf
(1.29 MB. | ดาวน์โหลด 1) PDF
ดาวน์โหลด
243-126-คู่มือการปฎิบัติงานด้านงานไฟฟ้า.pdf
(491.61 KB. | ดาวน์โหลด 1) PDF
ดาวน์โหลด
244-127-คู่มือการปฏิบัติการจัดซื้อจัดจ้างโดยวิธีคัดเลือก.pdf
(408.86 KB. | ดาวน์โหลด 3) PDF
ดาวน์โหลด
245-128-คู่มือการปฏิบัติงาน การตรวจสอบภายใน(ฉบับปรับปรุง).pdf
(2.03 MB. | ดาวน์โหลด 3) PDF
ดาวน์โหลด
246-129-คู่มือการปฏิบัติงานการขอตรวจ คัดและรับรองสำเนารายการทะเบียนราษฎร.pdf
(980.10 KB. | ดาวน์โหลด 2) PDF
ดาวน์โหลด
247-130-คู่มือการปฏิบัติงานการขออนุญาตขุดดินและถมดินตาม พรบ.การขุดดินและถมดิน พ.ศ. 2543.pdf
(1.13 MB. | ดาวน์โหลด 4) PDF
ดาวน์โหลด
248-131-คู่มือการปฏิบัติงานการจัดประชุมพิจารณาอนุมัติโครงการกองทุนหลักประกันสุขภาพ ทต.ท่ายาง.pdf
(1.25 MB. | ดาวน์โหลด 3) PDF
ดาวน์โหลด
249-132-คู่มือการปฏิบัติงานการใช้และดูแลรักษารถยนต์ส่วนกลาง.pdf
(866.62 KB. | ดาวน์โหลด 6) PDF
ดาวน์โหลด
250-133-คู่มือการปฏิบัติงานการเบิกค่าใช้จ่ายในการเดินทางไปราชการในราชอาณาจักร.pdf
(430.74 KB. | ดาวน์โหลด 7) PDF
ดาวน์โหลด
251-134-คู่มือการปฏิบัติงานออกหมายเลขประจำบ้านฉบับแก้ไขปรับปรุง พ.ศ.2562.pdf
(1.29 MB. | ดาวน์โหลด 2) PDF
ดาวน์โหลด
252-135-คู่มือการรับโอนพนักงานส่วนท้องถิ่น.pdf
(623.28 KB. | ดาวน์โหลด 1) PDF
ดาวน์โหลด
253-136-คู่มือการส่งข้อมูลและจ่ายเงินสมทบกองทุนประกันสังคมผ่านระบบอิเล็กทรอนิกส์.pdf
(761.52 KB. | ดาวน์โหลด 1) PDF
ดาวน์โหลด
254-137-คู่มือการตรวจร่างสัญญา.pdf
(4.70 MB.) PDF
ดาวน์โหลด
255-138-คู่มือการปฏิบัติการจัดทำแผนพัฒนาท้องถิ่น.pdf
(1.76 MB. | ดาวน์โหลด 4) PDF
ดาวน์โหลด
256-139-คู่มือการปฏิบัติงานการสรรหาคณะบริหารสภาเด้กและเยาวชน.pdf
(1.14 MB. | ดาวน์โหลด 1) PDF
ดาวน์โหลด
257-140-คู่มือการเสนอขอพระรทานเครื่องราชอิสริยาภรณ์และเหรียญจักรพรรดิมาลา.pdf
(2.00 MB. | ดาวน์โหลด 2) PDF
ดาวน์โหลด
258-141-คู่มือการตรวจสอบคุณสมบัติผู้มีสิทธิเงินเบี้ยยังชีพผู้สูงอายุ.pdf
(763.21 KB. | ดาวน์โหลด 2) PDF
ดาวน์โหลด
259-142-คู่มือการจัดเก็บภาษีป้าย.pdf
(744.74 KB. | ดาวน์โหลด 2) PDF
ดาวน์โหลด
260-143-คู่มือการจัดทำรายงานการจัดทำเช็ค ใบถอน.pdf
(438.82 KB. | ดาวน์โหลด 4) PDF
ดาวน์โหลด
คู่มือการปฏิบัติงาน (2)
ลำดับที่ 1 คู่มือการจ่ายเบียยังชีพ..pdf
(1.29 MB. | ดาวน์โหลด 5) PDF
ดาวน์โหลด
ลำดับที่ 2 คู่มือการปฏิบัติงานการจดทะเบียนพาณิชย์.pdf
(771.40 KB. | ดาวน์โหลด 2) PDF
ดาวน์โหลด
ลำดับที่ 3 คู่มือการปฏิบัติงานเกี่ยวกับเรื่องแผนที..pdf
(450.94 KB. | ดาวน์โหลด 3) PDF
ดาวน์โหลด
ลำดับที่ 4 ซ่อมไฟฟ้า.pdf
(348.13 KB. | ดาวน์โหลด 1) PDF
ดาวน์โหลด
คู่มือการปฏิบัติงาน (1)
ลำดับที่ 1 คู่มือการปฏิบัติงานสารบรรณ.pdf
(1.64 MB. | ดาวน์โหลด 9) PDF
ดาวน์โหลด
ลำดับที่ 2 การตรวจสอบภายใน.pdf
(1.27 MB. | ดาวน์โหลด 3) PDF
ดาวน์โหลด
ลำดับที่ 3 การช่วยเหลือผู้ประสบภัย.pdf
(2.12 MB. | ดาวน์โหลด 4) PDF
ดาวน์โหลด
ลำดับที่ 4 การขออนุญาตก่อสร้างอาคาร.pdf
(1.75 MB. | ดาวน์โหลด 5) PDF
ดาวน์โหลด
ลำดับที่ 5 งานเบี้ยยังชีพ.pdf
(1.07 MB. | ดาวน์โหลด 3) PDF
ดาวน์โหลด
ลำดับที่ 6 การจัดซื้อจัดหาสื่อการเรียนรู้.pdf
(1.06 MB.) PDF
ดาวน์โหลด
ลำดับที่ 7 การจัดเก็บภาษี.pdf
(1.17 MB. | ดาวน์โหลด 4) PDF
ดาวน์โหลด
ลำดับที่ 8 การจัดเก็บภาษีป้าย.pdf
(814.81 KB. | ดาวน์โหลด 2) PDF
ดาวน์โหลด
ลำดับที่ 9 งานกองทุนหลักประกันสุขภาพ.pdf
(928.81 KB. | ดาวน์โหลด 6) PDF
ดาวน์โหลด
ลำดับที่ 10 งานใบอนุญาตพรบการสาธารณสุข.pdf
(2.17 MB. | ดาวน์โหลด 7) PDF
ดาวน์โหลด
ช่วยเหลือ |
นโยบายของเว็บไซต์ |
นโยบายการรักษาความมั่นคงปลอดภัย |
นโยบายการคุ้มครองข้อมูลส่วนบุคคล
Copyright 2021
tayangcity.go.th
All rights reserved Powered by
CityVariety Corporation.